Bài thuốc dã rượu hiệu quả từ dân gian ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Bài thuốc dã rượu hiệu quả từ dân gian

Bài thuốc dã rượu từ dân gian cực hiệu quả cho người say rượu với các nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn hiệu quả dã rượu bất ngờ.
Nếu bạn bè người thân bị say rượi thì điều đầu tiên cần cho người say rượu uống một lượng nước vừa đủ, ít nhất cũng bằng với lượng rượu uống vào, nhằm pha loãng nồng độ rượu trong cơ thể và giúp cho quá trình đào thải rượu được nhanh chóng và thuận lợi. Sau đó, tùy theo hoàn cảnh có thể dùng một trong các bài thuốc dã rượu sau:

bài thuốc dã rượu hiệu quả từ dân gian

Bài 1: Sử dụng chanh tươi
Chanh tươi 1 quả, vắt nước cho uống hoặc thái mỏng ăn cả quả càng tốt.

Bài 2: Sử dụng lá dong
Lá dong (dùng để gói bánh chưng) 100-200 g, rửa thật sạch, giã nát vắt lấy nước cốt cho uống.

Bài 3: Sử dụng vỏ quýt
Vỏ quýt phơi khô (để lâu năm càng tốt) 30 g, sao thơm tán vụn; mơ chua 2 quả bỏ hột thái vụn. Hai vị sắc nhỏ lửa với 360 ml nước, sau 30 phút lọc bỏ bã, cho uống. Nếu có thêm một chút nước gừng hoặc trà gừng thì càng tốt.

Bài 4: Sử dụng trà
Trà diệp một nắm, đậu xanh 60 g đập vụn, lá long não 10 g. Tất cả hãm với nước sôi trong bình kín, sau 10-15 phút thì dùng được, chia uống vài lần.

Bài 5: Sử dụng quả cau tươi
Quả cau tươi (bỏ vỏ xanh, bỏ hạt). 50 g, cam thảo 12 g (nửa để sống, nửa sao muối). Tất cả hãm với nước sôi trong bình kín, sau 15-20 phút thì dùng được, chia uống vài lần.

Với các bài thuốc dã rượu từ dân gian trên mong rằng sẽ mang lại tác dụng nhanh cho bạn, nhưng nên nhớ không nên uống quá nhiều rượu bia sẽ không có tác dụng tốt !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons