Phương thuốc giải rượu bia cho các quý ông ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Phương thuốc giải rượu bia cho các quý ông

Phương thuốc giải rượu bia cho các quý ông hay tiệc tùng sau đây sẽ giúp các quý ông xua đi cơn say chóng tính táo vào ngày hôm sau. Bài thuốc giải rượu bia thực hiện đơn giản bằng các nguyên liệu có sẳn.

phuong-thuoc-giai-ruou-bia-cho-quy-ong

Sau mỗi trận vui tới bến với bạn bè đồng nghiệp hoặc khách hàng là lúc bạn phải đối mặt với các cảm giác tiêu cực như mệt mỏi, toàn thân rã rời, chóng mặt, buồn nôn, đầu óc quay cuồng, bao tử quặn thắt từng cơn như muốn tống toàn bộ những thứ có trong bụng ra ngoài. Vậy làm sao để lấy lại sinh lực đã bị rút kiệt do rượu bia và cả sự minh mẫn vốn có vì bạn cần phải quay lại với lịch sinh hoạt và làm việc bình thường ngay ngày mai. Bên dười đây là một số phương thuốc giải rượu bia hiệu quả cao dành cho bạn!

Bài thuốc đơn giản và dễ thực hiện nhất là sau khi uống rượu thì uống ngay một bát nước cơm, sẽ đỡ say vì cồn gặp nước cơm sẽ tạo nên hiện tượng kết tủa, làm giảm lượng cồn hấp thụ vào máu.

phuong-thuoc-giai-ruou-bia-cho-quy-ong

Cách thứ hai là ăn lòng trắng trứng gà giàu protein khiến chất cồn kết tủa có thể hạn chế tình trạng bỏng niêm mạc dạ dày.

Rau cải trắng, củ cải trắng và rau cần cũng là những thực phẩm giúp giải rượu tốt. Lấy vài cọng rau rửa sạch, thái sợi, rồi bóp với đường và giấm để ăn trong quá trình uống rượu, giúp giảm bớt tác hại của chất cồn. Còn củ cải trắng và rau cần thì rửa sạch, giã nát rồi vắt lấy nước cốt cho người say rượu uống.

Hiệu quả hơn nữa là uống một cốc bột sắn dây hay nước mía đỏ pha với chút nước chanh tươi sau khi uống rượu. 3 thìa dấm ăn nhỏ pha với một thìa đường đỏ và vài lát gừng tươi giã nát có thể giúp người say nhanh tỉnh táo trở lại.

Tuyệt đối không được uống nước ngọt có ga vì loại này uống lẫn với rượu sẽ làm cho cồn nhanh chóng hấp thụ vào cơ thể, sản sinh ra lượng lớn anhydrit cacbonic gây hại cho dạ dày, gan, thận, tim và huyết quản, làm cho huyết áp tăng cao, có thể dẫn tới hôn mê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons