Cà chua rau muống giúp giải rượu hiệu quả ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Cà chua rau muống giúp giải rượu hiệu quả

Một chút rượu, bia trong những bữa ăn là điều rất tốt cho tiêu hoá, nhưng với tình trạng quá chén, ép uống, thường dễ gặp và rất khó để chối từ, đặc biệt trong các bữa liên hoan cuối năm, lễ Tết... lại gây những điều bất lợi cho sức khỏe.

Sử dụng cà chua, rau muống sẽ là cách giải rượu bia hiệu quả cho bạn khi đã lỡ quá chén, 2 loại thực phẩm có sẳn trong ngắn bếp này sẽ giúp bạn xua tan cơn say.

ca-chua-rau-muong-giup-giai-ruou-hieu-qua-1

Cà chua: Cà chua cũng giải ngộ độc và say rượu. Uống rượu say bị nôn không chỉ gây mệt mỏi mà còn làm cho cơ thể mất đi một lượng lớn các chất nguyên tố cali, canxi, natri.... Cách đơn giản, dễ làm nhất là uống một cốc nước ép cà chua chín, sẽ kịp thời bổ sung cho cơ thể các nguyên tố nói trên.

ca-chua-rau-muong-giup-giai-ruou-hieu-qua-2
Rau muống: Uống nước ép rau muống cũng chữa được ngộ độc rượu. Rửa sạch 500g rau muống tươi (loại rau sạch) giã nát, vắt lấy nước uống nhiều lần trong ngày sẽ giải được ngộ độc và khỏi say rượu.

Ngoài ra để việc giải rượu bia hiệu quả hơn bạn có thể chọn cho mình một loại thuốc dã rượu có nguồn gốc từ thiên nhiên không gây hại cho sức. Nhưng nên nhớ không nên quá lạm dụng vào thuốc dã rượu nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons