Tư vấn về phẫu thuật nâng vú chảy xệ ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Tư vấn về phẫu thuật nâng vú chảy xệ


Hỏi: Kính thưa bác sĩ ! Sau khi sinh nhóc thứ 2 vòng 1 của tui chảy xệ hoàn toàn khiến tớ cảm thấy mất tự tín vì nó. Tớ đang dự định chữa ngực chảy xệ. Vậy mong thầy thuốc tham vấn giúp tớ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ như thế nào ? tổn phí bao lăm ?

Mình xin cảm ơn !

Mộng Thường – Tiền Giang

Đáp: 

Thân chào Mộng Thường! Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn, những thắc mắccủa bạn về phẫu thuật nang nguc chay xe được giải đáp chi tiết như sau:


Ngực chảy xệlà hiện tượng lão hóa ngực thường gặp ở nữ giới sau khi sinh nở và cho con bú. Sau quá trình sinh đẻ và cho con bú ngực của chị em không còn giữ được vẻ đẹp căng tròn, quyến rũ mà trở thành chảy xệ khiến chị em mắc phải tâm lý mặc cảm trong cuộc sống, đặc biệt là chuyên chăn gối. Chính bởi thế, sự ra đời của công nghệ nâng núi đôi sa trễ chính là giải pháp hoàn hảo nhất giúp chị em khôi phục vòng một sa trễ, xập xệ của mình.

VẬY GIẢI PHẪU NÂNG NGỰC CHẢY XỆ NHƯ THẾ NÀO ?

Nâng núi đôi chảy xệ như thế nào ? Để giải đáp cho câu hỏi nàyMộng Tuyền có thể tham khảo khái quát qua quy trình nâng vòng 1 sa trễ tại TMV Sài Gòn Venus như sau:

Bước 1: Thăm khám và tham vấn

Bước 2: Tiến hành gây mê

Bước 3: Tiến hành nâng ngực chảy xệ

Bước 4: Đóng kín vết mổ

Trên đây là đại quát quy trình nâng ngực chảy xệ với các bước căn bản để bạn có thể biết được quá trình nâng ngực chảy xệ diễn ra như thế nào.

Phí nâng ngực chảy xệ là bao lăm ?

Phí tổn nâng ngực chảy xệ có giá cao hay thấp tùy thuộc vào chừng độ chảy xệ cũng như chỉ định điều trị của thầy thuốc. Tại tham my vien Sài Gòn Venus địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tổn phí nâng ngực chảy xệ như sau:

– Cấp ngực chảy xệ 1 – 2 giá 20-30 triệu

– Cấp ngực chảy xệ 3 – 4 giá 45-60 triệu

Tuy nhiên để xác định chuẩn xác giá nâng ngực chảy xệ bạn hay đến trực tiếp TMV để được thăm khám và tư vấn.

Mộng Tuyền thân mến ! Những thắc mắc của bạn về phẫu thuật nang nguc chay se đã được trả lời chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons