Nâng vú ở đâu an toàn nhất hồ chí minh ? ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Nâng vú ở đâu an toàn nhất hồ chí minh ?


Hỏi: Thân nào bác sĩ ! Tuyết lê có kích tấc khiêm tốn làm mình rất tự ti và kém quyến rũ khi diện những y phục qua trong nhiều buổi tiệc hay hội nghị. Tui đã tham khảo nhiều công nghệ nâng tuyết lê tiên tiến hàng đầu và biết được nâng núi đôi nội soi là công nghệ an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên tớ chưa biết được tại Sài Gòn giải phẫu nâng ngực ở đâu an toàn nhất ? Mong thầy thuốc tư vấn giúp tui !

Kim Hoa  – Lâm Đồng

Đáp:

Thân chào Cẩm Vân ! Chúng tôi ban tham vấn Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. thắc mắc của bạn về phau thuat nang nguc an toan được trả lời chi tiết như sau:



Nâng ngực an toàn” đây không chỉ là câu hỏi riêng của Cẩm Vân mà đây cũng là chủ đề được đông đảo các cô nàng quan hoài. Vậy làm cách nào để xác định được địa chỉ nâng ngực an toàn nhất ? giải phẫu nâng núi đôi an toàn cần phải đảm bảo các yếu tố sau:

- Bác sĩ an toàn: bác sĩ có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm về phẫu thuật nâng vòng 1, có nhiều nhân chứng sống để tham khảo…bác sĩ càng nhiều kinh nghiệm thì kết quả càng như ý và biến chứng càng thấp.

- Cơ sở an toàn: Phẫu thuật nâng núi đôi cần tiến hành tại các bệnh viện thẩm mỹ, các khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại các bệnh viện được nhà nước công nhận, trang bị vật chất được thẩm định để đảm bảo diệt trùng.

- Bệnh nhân an toàn: Trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng, sự an toàn của bệnh nhân phải đặt lên hàng đầu. vì thế trước nhất bạn phải biểu đạt với thầy thuốc vơ những bệnh lý có sẵn của mình để thầy thuốc có phương án ngừa, hạn chế và chuẩn bị đối phó với những biến chứng có thể xảy ra. Biến chứng mà biết trước để dự phòng thì hiểm nguy đã giảm đi một nửa.

- Túi ngực an toàn: Là túi ngực đạt các tiêu chuẩn chứng thực chất lượng an toàn ISO, EC hoặc FDA. Đồng thời chúng phải có độ bền cao và hạn chế rủi ro co thắt bao xơ.

Dựa trên những yếu tố bảo đảm ca giải phẫu an toàn trên các chuyên gia nhận định rằng Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus địa chỉ nâng tuyết lê an toàn, và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons