Nâng ngực bị chảy xệ không cần phẫu thuật ? ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Nâng ngực bị chảy xệ không cần phẫu thuật ?

Hỏi: Em tên Mộng Thi sau khi sinh con ngực bị chảy xệ trông thảm bại làm sao. Em rất không vui vì điều đó. Em muốn hỏi các bác sĩ có cách nào nang nguc chay xe khong can phau thuat không ? Em cảm ơn bác sĩ.

Đáp: Cảm ơn Mộng Thi đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục, nội dung câu hỏi "Cach nang nguc chay xe khong can phau thuat không ? " được giải đáp như sau:

Sau quá trình làm mẹ và nuôi con bằng sữa mẹ vòng các ống dẫn sữa phát triển khiến ngực giãn nở, căng tức, việc ngực bị căng sữa liên tục có thể dẫn đến bị chảy xệ sau cai sữa.

Những cách nâng ngực xệ, nâng ngực bị chảy xệ sau đây sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả vòng 1 chảy xệ.

Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học: Áp dụng chế độ ăn uống hợp lý và khoa học bằng những thực phẩm quen thuộc có trong bữa ăn gia đình như: trừng gà, quả nho, đu đủ, cà chua…sẽ giúp cải tiện và làm gia tăng số đo vòng 1 của bạn một cách bền vững. Chú ý bổ sung những thực phẩm giàu estrogen, bao gồm thực phẩm có nguồn gốc cam thảo, đậu nành, nên giảm lượng chất béo động vật, ăn nhiều ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi, các loại thực phẩm giàu vitamin B và E, giúp duy trì độ đàn hồi khoẻ khoắn của da.

Năng tập thể dục cho bầu ngực săn chắc:  Không chỉ giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh mà còn giúp bầu ngực gọn gàng, săn chắc. Bài tập chống đẩy, đẩy tạ và kéo căng được các chuyên gia nhận định là mang lại hiệu quả tốt nhất cho bầu ngực.

Chăm sóc ngực: Massage ngực đúng cách theo phương pháp xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống. Phương pháp này giúp làm tăng kích thước vòng 1, mang lại sự dễ chịu, thư thái cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons