Cách khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh ! ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Cách khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh !

Rất nhiều chị em phiền muộn vì bộ ngực bị chảy xệ, mất độ săn chắc sau sinh con. Để xóa tan mặc cảm, sự lo âu, dưới đây sẽ bật mí với chị em những cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả.

Một trong những nguyên nhân gây chảy xệ ngực sau sinh đó là chế độ ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng. Để phòng ngừa tình trạng này chị em nên bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như thực phẩm giàu protein, vitamin, khoáng chất, nước đậu nành. Việc làm này không chỉ khắc phục ngực chảy xệ sau sinh mà còn đảm bảo dinh dưỡng nuôi con và phục hồi cơ thể sau thời kỳ sinh đẻ.



Chị em cũng có thể áp dụng những mẹo nhỏ hằng ngày mà cực kỳ hiệu nghiệm để khắc phục ngực chảy xệ sau sinh. Mỗi buổi sáng bạn hãy làm quen với bài tập thể dục nhẹ nhàng, thường xuyên. Điều đó không chỉ mang đến giây phút thư giãn thoải mái mà còn bảo vệ vòng một khỏi xập xệ.

Lí do để vòng một bị mất cân đối, không căng đầy cũng là do các bà mẹ không cho con bú đúng cách. Thay bằng thói quen cho con bú một bên mẹ hãy cho trẻ bú đều cả hai đầu ti và đặt đầu giường cuốn sổ ghi chép đầy đủ bí quyết cho trẻ bú đúng cách để khắc phục ngực chảy xệ sau sinh.

Ngoài ra cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh bằng phương pháp nâng ngực chảy xệ tại các thẩm mỹ viện cũng được nhiều chị em lụa chọn vì không mất nhiều thời gian, công sức nhưng mang lại kết quả nhanh lại không cần phẫu thuật.

Mọi thắc mắc về cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh khách hàng vui lòng liên hệ: 0908 459 668 – 0902 357 486 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus tại số 11 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP.HCM để được tư vấn và giải đáp.
Nguồn: http://tmvsaigonvenus.blogspot.com/2015/07/huong-dan-cach-khac-phuc-nguc-chay-xe.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons