Dùng túi ngực tròn chi phí bao nhiêu tiền tại Trà Vinh ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Dùng túi ngực tròn chi phí bao nhiêu tiền tại Trà Vinh


Hỏi: Em không được mai khi có được vòng 1 khiêm tốn nhất nhà. Mình được khuyến khích nên thẩm mỹ nâng vòng 1, tớ cũng đã tìm hiểu về kỹ thuật này. Tôi ước mong được dat tui nguc giot nuoc. Vậy thầy thuốc tham mưu giúp tôi dat tui nguc bao nhieu tien ?

Emxin cảm ơn !

Thái Thanh – Long An


Đáp:

Thân chào Thái Thanh !

Câu hỏi của bạn về dat nguc bao nhieu tien bằng nâng ngực túi giọt nước được đáp như sau:


Phẫu thuật nâng vòng 1 với túi giọt nước là một trong những phương pháp cải thiện bầu ngực mang lại hiệu quả nhanh nhất, đồng thời cũng là một công nghệ phẫu thuật an toàn nhất hiện giờ do Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng thực.

Nhược điểm thường thấy ở vú của người châu Á là chiều rộng của núi đôi thường nhỏ, khoảng cách giữa núm và nếp vú lằn vú thường ngắn (<5cm), cho nên việc sử dụng dạng túi hình tròn dễ có xu hướng ngực nhô lên trên, bầu ngực quá đứng, núm vú hơi bị chúc xuống dưới làm cho vú không được tự nhiên và rất dễ nhận thấy đó là ngực giả.

Có mấy loại hình trạng túi ngực:

-Túi tròn: túi tạo thành khối tròn

-Túi giọt nước: túi có dạng xoai xoải chừng như 1 giọt nước.

Dat tui nguc giot nuoc hay túi tròn đều là những túi của cùng một nhà sinh sản và chất liệu tạo thành túi giọt nước hay túi tròn đều giống nhau. Hai loại túi này chỉ khác nhau về dạng hình để định hình túi núi đôi sau nâng cho đẹp.

Vậy đặt túi ngực giọt nước giá bao nhiêu tiền ?

Thùy Linh thân mến ! Dat tui nguc bao nhieu tien, có giá cao hay thấp tùy thuộc vào nhiều nhân tố. Tại Long An dat tui nguc giot nuoc có giá trong khoảng từ 3.000 USĐ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons