Đặt gel độn vòng 1 loại nào được ở Sài Gòn ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đặt gel độn vòng 1 loại nào được ở Sài Gòn


Hỏi: Dạ thưa thầy thuốc ! Tớ có nghe nói nhiều về phương pháp dat nguc noi soi bằng túi nâng núi đôi có thể bằng túi silicon hoặc túi nước biển. Vậy mong thầy thuốc tham mưu giúp minh về vấn đề dat tui nguc loai nao tot nhat hiện giờ ?

Tôi xin thanks you !

Hồng Nhung – Tân Bình


Đáp:

Hello Hồng Nhung !

Câu hỏi của bạn về việc dat nguc noi soi loai nao tot nhat bây chừ ? được chúng tôi đáp như sau:

Tại Việt Nam đang sử dụng nhiều loại grl nâng núi đôi từ các thương hiệu nức tiếng khác nhau như: MENTOR (Santa Barbara, USA), ALLERGAN( Santa Barbara, Hoa Kỳ ), SIENTRA( Santa Barbara, USA ), EURO SILICONE ( Pháp), POLYTECH (ĐỨC)… mỗi loại túi đều có những ưu điểm riêng.

Về bề mặt túi có 2 loại:
Bề mặt trơn( vỏ mềm mại ) dành cho những quý cô có cơ ngực thường nhật .
Bề mặt nhám ( vỏ cứng hơn ) dành cho những các nàng có cơ ngực chắc như chị em tập yoga, vận động viên v..v…


Cả 2 loại này chất liệu đều như nhau chỉ khác nhau bề mặt.

VẬY ĐẶT TÚI NGỰC LOẠI NÀO TỐT NHẤT ?

Giả dụ chất liệu gel độn tuyết lê có rất nhiều từ silicon, nước biển, gel…thì thương hiệu sản xuất túi độn cũng không hề thua kém. Trên thế giới, có không ít thương hiệu sinh sản túi độn nhưng có hai thương hiệu túi độn được công nhận về chất lượng chuẩn đó là Mentor, Allergan của Mỹ.

Những công ty túi độn núi đôi này được tổ chức FDA USA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả, cấp phép sử dụng trên toàn thế giới. vày thế, khi bạn có mong muốn nâng vú đẹp thì đây là những thương hiệu túi độn có thể tuyển lựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons