Nâng núi đôi trễ sau khi sinh nơi đâu ? ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Nâng núi đôi trễ sau khi sinh nơi đâu ?


Hỏi: Hello bác sĩ ! Tôi năm nay 33 mùa xuân vừa và có 2 bé, baby thứ 2 vừa vào mẫu giáo. Trước khi lập gia đình gò bồng đảo of tui được mấy nhỏ bạn xếp vào hạng đẹp chuẩn. Nhưng từ khi tớ lập gia đìnhvà sinh baby thì ngực ngày càng xuống sắc nghiêm trọng nếu nói thắng ra là tệ hại. Tui cũng từng nghĩ nhờ can thiệp y học từ 5 năm trước nhưng ông chồng lại sợ ảnh hướng đến việc sinh baby nên mình làm nốt baby thứ 2 mới quyết định nâng cấp vòng 1 của mình. Bữa nay viết mail gửi đến thẩm mỹ viện mong bác sĩ tư vấn nhanh giúptôi địa chỉ nâng ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả ? 

Em xin cảm ơn !

Quế Trân - Đồng Nai


Đáp: 

Thân chào Anh Đào câu hỏi của chị về nâng ngực chảy xệ sau sinh được thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trả lời như sau:

Sau khi sinh, nhiều mẹ lo lắng làm gì để giữ cho núi đôi được đẹp và hấp dẫn như thời con gái? Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học thẩm mỹ, sau khi sinh, chị em hoàn toàn có thể “tút tát” lại ngực của mình với công nghệ nâng nguc chay xe sau khi sinh. Kỹ thuật này sẽ giúp phái đẹp mau chóng lấy lại vòng 1 đẹp, cân đối.

Nâng bộ ngực chảy xệ sau sinh hay còn gọi là treo bộ ngực sa trễ là phương pháp giải phẫu nhằm giúp cho vú nhanh chóng trở lại  vị trí cao bình thường, trẻ hóa  tuyết lê và săn chắc hơn. 

Địa chỉ nâng gò bồng đảo chảy xệ sau sinh hiệu quả ?

hiện, công nghệ nâng vòng 1 chảy xệ được rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng. Chính vì điều này mà phái yếu dễ băn khoăn không biết chọn lọc TMV nâng gò bồng đảo chảy xệ nào hạp, hiệu quả.

TMV Sài Gòn Venus kiêu hãnh là một trong những TMV nâng bộ ngực  chảy xệ uy tín hàng đầu, sẽ giúp bà con khắc phục được triệt để tình trạng núi đôi  chảy xệ, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, hàng ngũ y thầy thuốc tay nghề cao dày dặn kinh nghiệm và đã có nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn lấy lại được sự cân đối của gò bồng đảo . Những phương pháp mới nhất sẽ được các thầy thuốc vận dụng chuẩn y các buổi chuyển giao kỹ thuật, được sự hỗ trợ của đội ngũ y thầy thuốc Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus cam kết mang lại cho khách hàng kết quả điều trị cao nhất, đẹp nhất, hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons