Kinh phí nâng vòng 1 nội soi ở Sài Gòn Venus bao nhiêu ? ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Kinh phí nâng vòng 1 nội soi ở Sài Gòn Venus bao nhiêu ?


Hỏi: Chào bác sĩ. Tui có người dì vừa đi nâng gò bồng đảo ở thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus mình nhìn rất đẹp. Tôi là người vốn không có ngực, sau khi sinh con thì vòng 1 tui còn bé đi rất nhiều. Dì minh giới thiệu đến Sài Gòn Venus nâng gò bồng đảo, không biết là gia tien nang nguc nội soi tại ngực ở thẩm mỹ viện là bao lăm? Mình cảm ơn.

Thùy Lâm – Phú Yên
http://chuyennangnguc.net/wp-content/uploads/2015/08/gia-tien-nang-nguc-noi-soi-tai-sai-gon-venus-la-bao-nhi%C3%AAu.jpg
Giải đáp:

Chào bạn Thùy Lâm, cảm ơn bạn đã quan tâm đến chuyên mục tư vấn của tmv Sài Gòn Venus và gửi câu hỏi nang nguc gia bao nhieu tại tmv là về cho chúng tôi, thầy thuốc giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Một gò bồng đảo đẹp không chỉ giúp người phụ nữ tự tín hơn trong cuộc sống thông thường mà còn giúp họ hấp dẫn hơn khi bên cạnh người bạn trăm năm. Tuy nhiên, được tạo hoá ưu ái cho họ thiên chức làm mẹ, cũng song song lấy đi vẻ đẹp của họ dần dần sau những lần sinh nở, thể hiện rõ nhất là ưng chuẩn việc kích thước vòng một ngày càng xuống cấp trầm trọng. hồ hết, khách hàng tìm đến chúng tôi sau khi đã thử rất nhiều biện pháp để cải thiện vòng một như: tập gym, mua thuốc nở ngực, kem massage vòng một…nhưng tuốt tuột đều không mang đến kết quả như ý muốn. Giờ đây, phẫu thuật nâng ngực nội soi đã nối bước tạo hoá mang lại vẻ đẹp hấp dẫn cho người phụ nữ.

Là phương pháp đi sau những đời đàn anh đi trước, nâng ngực nội soi đường nách đã khắc phục được những nhược điểm như: không để lại sẹo, giảm thiếu tối đa các biến chứng, bao xơ ngoài ý muôn, mang lại kết quả đẹp tự nhiên, vĩnh viễn và đặc biệt ngực mềm mại, có độ rũ nhất quyết. Do đó, nâng ngực nội soi chóng vánh được chị em đàn bà tin và chọn lựa để cải thiện gò bồng đảo.

Nâng gò bồng đảo nội soi tại thẩm mỹ viện có 2 loại: túi tròn và túi giọt nước. Về chất lượng, 2 túi này đều như nhau chỉ khác nhau về dạng hình túi, do đó tổn phí cũng có sự chênh lệch ít: túi tròn 45 triệu, túi giọt nước 3000$ (khoảng 60 triệu).

Mức giá nang gò bồng đảo còn phụ thuộc vào bạn chọn lựa loại túi độn nào. Không phải nâng vòng 1 giá càng cao thì càng đẹp, mà vấn đề quan yếu là túi độn phải ăn nhập với dáng ngực hiện tại của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons