Giải phẫu nâng vú tại HCM có nguy nang không ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Giải phẫu nâng vú tại HCM có nguy nang không

Hỏi: Em tên Thùy Trang đang sống tại Vĩnh Long, núi đôi của em rất nhỏ, nhỏ từ lúc con gái cho đến giờ tôi đã sinh 2 bé thì vòng 1 càng nhỏ hơn. Mình có ý định tiến hành phẫu thuật nâng tuyết lê nhưng mình vẫn còn thắc mắc không biết phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tham vấn giúp !

Thùy Trang- Khánh Hòa



Đáp:

Xinh chào bạn ! Thắc mắc của bạn về "phau thuat nang nguc co nguy hiem khong ?" được Sài Gòn Venus trả lời như sau:

Giải phẫu nâng núi đôi nội soi là công nghệ nâng tuyết lê bằng cách đưa túi nâng vào bên trong tuyết lê. Sau giải phẫu bạn sẽ sở hữu bầu núi đôi đẹp, căng tròn, tự nhiên như mong muốn. Tuy nhiên, sở hữu vú đẹp cũng cần an toàn nữa.



Nếu quy trình thực hiện phẫu thuật nâng vú nội soi không tuân theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật chuyên môn chưa cao, trang thiết bị y tế còn thiếu thì sẽ rất dễ gây ra hiểm cho bạn.

Chính nên chi, tìm được địa điểm giải phẫu ngực vừa đẹp vừa an toàn là điều mà nhiều phái đẹp sở hữu tuyết lê khiêm tốn mong muốn tầm. tất thảy các ca giải phẫu nângvú tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đều được thực hiện tại những bệnh viện lớn.

hiện tại việc y khoa phát triển không ngừng đặc biệt y khoa thẩm mỹ đã cho ra các kỹ thuật thẩm mỹ núi đôi tiên tiến. Trong các công nghệ ấy nâng vú bằng kỹ thuật nội soi theo công nghệ Mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn mang lại.

Đối với kỹ thuật này trước khi tiến hành giải phẫu khách hàng sẽ được các thầy thuốc thăm khám, tiến hành thực hiện một số xét nghiệm cấp thiết để bảo đảm quý cô đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Đặc biệt giải phẫu nâng núi đôi sẽ được tiến hành hoàn toàn tại bệnh viện để đảm bảo đầy đủ các thiết bị cần thiết giúp ca giải phẫu được tiến hành trong điều kiện hoàn hảo nhất luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho chị em.


Nguyệt Nga  thân mến vậy là câu hỏi: giải phẫu nâng ngực có nguy hiểm không ? đã có lời đáp. Nếu còn thắc mắc nào khác bạn có thể liên tưởng: 0908 459 668 – 0902 357 486  hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus để được tư vấn và đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons