Thẩm mỹ nâng ngực có bị ung thư không ? ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Thẩm mỹ nâng ngực có bị ung thư không ?

Hỏi: Kính chào các bác sĩ ! Tôi thấy hiện nay có nhiều chi em đua nhau đi nâng ngực, tôi cũng đang dự định đi nâng ngực nhưng chưa dám làm vì sợ nâng ngực bị ung thư. Vậy mong bác sĩ cho tôi hỏi là nang nguc co bi ung thu khong ? Tôi xin cảm ơn.

Trinh Trinh - Mỹ Tho

Đáp: Chào bạn Trinh Trinh cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho TMV Sài Gòn Venus nội dung giải đáp cho câu hỏi" nang nguc co bi ung thu khong ?" như sau: 



Nâng ngực có bị ung thư không là lo lắng của hầu hết các chị em có nhu cầu nâng ngực hiện nay. Tuy nhiên chị em có thể yên tâm là nâng ngực sẽ không hề bị ung thư. Một nghiên cứu mới nhất của các nhà nghiên cứu tại Thụy Điển cho thấy họ không tìm thấy bất cứ một mối liên hệ nào liên quan giữa việc nâng ngực sẽ bị ung thư.

Chất liệu nâng ngực hiện nay được sử dụng là silicon dạng túi độn, là chất liệu để thẩm mỹ đứng đầu thị trường thế giới và được hầu hết phái nữ ưu ái lựa chọn. Gồm có 2 loại chính là Allergan và Mentor, cả 2 loại túi này đều được sản xuất tại Mỹ, an toàn cho khách hàng, hạn chế được tỷ lệ ứng túi (co bao) thấp nhất, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Vì vậy, bạn Trinh Trinh không phải phân vân hay đắn đo về vấn đề “nâng ngực có bị ung thư không” nữa nhé! Nâng ngực và ung thu vốn dĩ không có mối quan hệ nào với nhau hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons