Dung dịch vệ sinh phụ nữ nên dùng loại nào ? ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nên dùng loại nào ?


Nên dùng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào ? Là câu hỏi luôn được các chị em phụ nữ đặt ra khi mà có quá nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ đang được bán trên thị trường.
Chỉ cần dành ít thời gian dạo quanh các siêu thị, của hàng mỹ phẩm hoặc các tiệm thuốc tây là bạn đã có ngay trong dầu hàng chục dung dịch vệ sinh phụ nữ với kiểu dáng, thành phần được giới thiệu khác nhau. Vậy trong nhiều loại dung dịch vệ sinh đó loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt nhất ? Loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhất.

dung dich ve sinh phu nu nen dung loai nao
Eilysie Thiên Nhiên dung dịch vệ sinh phụ nữ được các chuyên gia khuyên dùng
Các chuyên gia khuyên rằng khi sử dụng dung dich ve sinh phu nu nên chọn loại có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Dung dịch vệ sinh phụ nữ được chiết xuất từ thiên nhiên rất phù hợp với sinh lý vùng kín, giúp làm sạch nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng và thay đổi sinh lý âm đạo.

Khi dùng ngoài việc vệ sinh sạch sẽ nó có khả năng ngăn ngừa nấm và vi khuẩn do tạo lớp màng bảo vệ vùng kín suốt 12-24h. Khi lựa chọn dung dich vệ sinh nên xem kỹ thành phần, hãng sản xuất, hạn sữ dụng cũng như đọc kỹ hướng dẫn sữ dụng trước khi vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons