Thảo dược cách giải rượu bia bảo vệ gan hiệu quả ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Thảo dược cách giải rượu bia bảo vệ gan hiệu quả

Say rượu là một trạng thái sinh lý của cơ thể do tiêu thụ quá mức thức uống có cồn. Dấu hiệu của người say rượu thường rất dễ nhận biết như nói líu lưỡi, nói nhiều, mất thăng bằng, mất tự chủ.

Sau những cuộc nhậu hết mình luôn là cảm giác mệt mỏi, toàn thân rã rời, nhức đầu, nóng trong người, khô miệng, buồn nôn hay nôn mửa. Ở nhiều người còn xuất hiện trình trạng dị ứng, mề đay, nổi ngứa sau mỗi lần uống rượu bia.

theo-duoc-cach-giai-ruou-bia-bao-ve-gan-hieu-qua



Gan là cơ quan chịu trách nhiệm khử độc rượu. Tuy nhiên, khi uống bia rượu quá nhiều, bản thân gan sẽ bị nhiễm độc, tế bào gan bị tổn thương, chức năng gan bị suy giảm và hậu quả là dẫn đến các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan.

Thảo dược là cách giải say rượu hay, thanh lọc độc tố cho cơ thể

Thông thường, người ta chỉ nghĩ đến chuyện giải rượu sau khi rượu “ngấm” vào người và gây ra vô vàn rắc rối như đau đầu, nôn ói, mẩn ngứa... Đó không phải là giải pháp tối ưu. Bảo vệ gan trước những chầu nhậu để gan không bị thương tổn, tăng cường chức năng giải độc rượu cho gan là vô cùng cần thiết cho những ai thường xuyên uống nhiều rượu bia.

Y học đã tìm ra rất nhiều loại thảo dược tốt cho gan như Actiso, Bồ công anh, Bìm bìm, Bồ bồ, Cát căn… Những thảo dược này có tác dụng thanh nhiệt, sinh tân dịch, tăng cường giải độc gan, làm mát gan, giúp làm giảm tình trạng khô miệng, đắng miệng, mẩn ngứa, nóng trong người sau mỗi cuộc nhậu. Thảo dược từ thiên nhiên là cách giải rượu bia bảo vệ gan trước sự tấn công của bia rượu hiệu quả và an toàn, người sử dụng hoàn toàn có thể dùng thường xuyên và lâu dài, không phải lo lắng về tác dụng phụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons