Cách nào giúp uống rượu bia không say ? ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Cách nào giúp uống rượu bia không say ?

Trước khi uống rượu:
- Uống thuốc dã rượu
- Ăn thực phẩm hàm chưa chất xơ nồng độ cao giúp giải rượu bia
- Ăn mấy quả quýt
- Uống hỗn hợp sữa bò và sữa chua
- Ăn thực phẩm hàm chứa vitamin C, B

cach-nao-giup-uong-ruou-bia-khong-lo-say

Khi uống rượu
- Cần chủ động ăn no trước khi uống, các chất béo, dầu ăn, mỡ sẽ làm giảm khả năng hấp thu rượu vào cơ thể. Ngoài ra cũng cần dung nạp các loại thịt, trứng, các loại đậu, hoa quả…

Sau khi uống rượu
Dùng một số thực phẩm giải rượu sau có thể giúp bạn giải rượu hiệu quả:
- Cải thảo: Rửa sạch cải thảo, cắt thành sợi dài nhỏ, thêm vào một chút giấm, đường trắng, trộn đều để ngâm 10 phút sau đó lấy ra ăn, có mùi vị vừa ngọt, vừa chua, mát mẻ lại giải rượu.
- Các loại nước ép từ lê (2-3 quả), mã thầy (10 củ), mía
- Rau cần: Lấy một nắm rau cần rửa sạch, băm nát xay nhỏ, dùng vải bọc lại và ép lấy nước uống (cách này có thể giải trừ các triệu chứng như đau đầu, sưng não, mặt đỏ gay do uống rượu say gây ra).
- Đỗ: Dùng đỗ xanh, đỗ đỏ, đỗ đen mỗi loại 50g, thêm vào 15g cam thảo, cho vào nấu nhừ, sau đó ăn lẫn cả đậu và nước,, có thể thức tỉnh tinh thần, giải rượu, giảm nhẹ các triệu chứng trúng độc vì rượu.
- Giấm chua: Vị chua gặp phải cồn thì lập tức sinh ra axi B. Chất béo B và nước có thể giảm nhẹ việc rượu gây tổn hại cho cơ thể. Khi say rượu dùng dấm chua 60g kết hợp với 25g đường đỏ, 5g gừng tươi, thêm vào một chút nước, đun sôi và uống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons