Quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3



(tra vinh)-Ngày 8/3 không phải là một dịp lễ được tổ chức rầm rộ, nhưng đây sẽ là một ngày lễ đầy ý nghĩa nếu các đấng mày râu biết khéo léo bày tỏ tình cảm cũng như sự trân trọng của mình dành cho những người phụ nữ mà họ yêu thương…




Hẳn đã có nhiều đấng mày râu bóp trán suy nghĩ không biết nên làm gì cho mẹ, cho người yêu cho chị em, bạn gái vào ngày này. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ nhưng ý nghĩa và thiết thực cho bạn.
Chân thành




Vào ngày này, không nhất thiết bạn phải tặng những món quà đắt tiền, những bó hoa lớn đầy giá trị… Bạn có thể mua một vài bông hoa, tự tay gói, tự tay chọn, hoặc nếu có thể hãy tự tay làm một tấm thiệp nhỏ, ghi những lời chúc mà bạn nghĩ ra, có thể sẽ không được hoa mỹ nhưng đối với những người thân yêu của bạn, điều đó hẳn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.
Quan tâm

Đừng bao giờ tỏ ra miễn cưỡng hay bị ép buộc khi tặng quà cho phái nữ trong ngày này. Vì điều mà phụ nữ cần, đôi khi chỉ là sự quan tâm thật lòng, vì vậy một vài cử chỉ nhỏ giúp đỡ người phụ nữ của bạn. Tất cả những gì xuất phát từ tấm lòng sẽ được đánh giá rất cao.
Đừng ngại thể hiện (tra vinh ngay moi)




Bạn có thể tặng quà, nói những lời yêu thương với người yêu của mình vào rất nhiều dịp trong năm. Nhưng đối với những người thân và bạn bè khác phái thì dường như chỉ có dịp này để thể hiện sự trân trọng của mình đối với họ. Vì vậy đừng giả vờ quên hay đối xử bình thương cho qua chuyện, hãy cho những người thân yêu của bạn một chút cảm giác đặc biệt của phái nữ khi được quan tâm, yêu thương bằng hành động và bằng lời nói. Họ xứng đáng với những điều đó, đúng không nào?
Đừng “quay lưng” ngay ngày hôm sau

(tin tuc tra vinh)-Bạn cố tỏ ra ga lăng, lịch thiệp với phụ nữ trong ngày 8 tháng 3, nhưng ngay ngày hôm sau thì không mảy mảy quan tâm đến những người phụ nữ của bạn nữa? Đây là điều tuyệt đối nên tránh, vì không chỉ là người yêu mà bạn bè, chị em, và đến cả mẹ của bạn cũng sẽ buồn vì hành động đó của bạn, vì như vậy họ cảm thấy rắng những gì mà bạn làm cho họ ngày hôm trước là không hề thật lòng.

1 nhận xét:

Unknown nói...

hay lắm quả là những món quà ý nghĩa cho ngày 8/3

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons