Hoa Hồng Bất Tử món quà ý nghĩa dành cho một nửa yêu thương ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Hoa Hồng Bất Tử món quà ý nghĩa dành cho một nửa yêu thương


(travinhngaymoi)-Không khí của ngày Phụ nữ VN năm nay đã bắt đầu vang khắp mọi nẻo đường, hãy để những Hoa Hồng Bất Tử  thay cho lời muốn nói của bạn dành cho những người phụ nữ, những “nửa yêu thương” của bạn, đó chính là lời chúc an lành, ẩm áp tình yêu trong một mùa tràn đầy hạnh phúc !

 

(travinhngaymoi)-Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ dùng một bông hồng bất tử có thể tươi suốt 8 năm để làm quà tặng cho người ấy trong dịp đặc biệt chưa? Hoa hồng bất tử chính là sự lựa chọn vô cùng ý nghĩa và hoàn hảo để dành tặng cho một nửa yêu thương của bạn.

 

Ý nghĩa màu sắc:
Màu Đỏ - Mê hoặc và quyến rũ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và nồng nàn.
Màu Hồng  - Yêu kiều và duyên dáng tượng trưng cho tình yêu lãng mạn và mơ mộng.
Màu Trắng - Tinh tế và trong sáng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và cao thượng.
Màu Vàng - Thủy chung và son sắt tượng trưng cho tình yêu mãi không thay đổi

 

Phát minh đột phá của các nhà khoa học đất nước mặt trời mọc đã thành công trong việc thay thế chất dưỡng ẩm của cánh hoa, tạo ra Hoa Hồng Bất Tử tồn tại vĩnh cửu mà vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc và vẻ đẹp tự nhiên, mang đến cho bạn món quà thanh khiết, có ý nghĩa thể hiện tình yêu mà bạn dành cho những người mình yêu thương nhất luôn vẹn nguyên theo năm tháng.

 

Công nghệ Định vị sắc tố phân tử giúp hoa hồng bất tử luôn giữ màu sắc tươi mới của thiên nhiên thanh khiết, sang trọng và lãng mạn và sự mềm mại của Hoa hồng tươi.

 
 

Sự tách biệt với nguồn cung cấp dinh dưỡng bổ sung khiến hoa hồng bất tử  có nhiều màu sắc thể hiện phong phú, đa mẫu mã, đa phong cách tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho mỗi người thưởng thức

 
 

Với công nghệ thay thế chất dưỡng ẩm của cánh hoa đến từ đất nước Nhật Bản, hoa hồng luôn luôn tươi mới mà vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc tự nhiên cùng với vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có cùa nó. Mang đến cho bạn món quà thanh khiết để thể hiện tình yêu mà bạn dành cho những người mình yêu thương nhất. Độc đáo với công nghệ của Nhật giờ đây vẻ tươi tắn của hoa đã được đẩy lên đến 8 năm.

 
 

Hãy để hoa hồng bất tử thay ban nói lời yêu thương
Ý nghĩa của 1 hoa hồng : trong trái tim a chỉ có mình em
Ý nghỉa của 3 hoa hồng : Anh yêu em.

 
 

Thật tuyệt vời phải không nào các bạn. Nhanh tay click “MUA NGAY” Hoa Hồng Bất Tử dành tăng cho một nửa yêu thương bạn nhé !!!

Theo Người Họ Lê http://travinhngaymoi.blogspot.com

1 nhận xét:

Unknown nói...

loài hoa bất tử ,một món quà ý nghĩa mình rất thích

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons