Trà xanh trà gừng đồ uống giải rượu bia tốt ~ Trà Vinh Ngày Mới, travinh, trà vinh, tin tuc tra vinh, tintuctravinh, tin tuc,tintuc

histats

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Trà xanh trà gừng đồ uống giải rượu bia tốt

Trà xanh, trà gừng là 2 thức uống giúp giải rượu bia tốt đây được xem là cách giải rượu bia hiệu quả mà nhiều chị em hay áp dụng mỗi khi người thân uống quá chén.

do uong giai ruou

Trà Xanh

Trà xanh được cho là loại trà giúp giã rượu tốt nhất vì hợp chất chống ô xy hóa trong trà xanh giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể, chất axít tanic khử được chất cồn trong rượu. Quá trình giải độc có tác dụng giảm cảm giác buồn nôn và làm dịu dạ dày.

Trà xanh cũng có tác dụng làm thư giãn cơ bắp mỏi nhừ, giảm cơn chếnh choáng, đau đầu vì say rượu. Nước chè xanh còn có tác dụng hãm tác dụng của rượu trong khi uống. Vì thế, vừa uống rượu vừa uống chè xanh sẽ tạo cho bạn cảm giác tỉnh táo hơn.

Trà Gừng

Trà gừng chứa hợp chất chống ô xy hóa giúp giải độc cơ thể, làm giảm chóng mặt. Uống một ly trà gừng, bạn sẽ cảm thấy như được tiếp thêm sinh lực, cảm giác mệt nhoài sẽ mất đi. Nên uống trà gừng ngay sau khi quá chén để giảm đau đầu và đau nhức cơ thể.

Mong rằng áp dụng cách giải say rượu trên sẽ giúp nhưng ai say rượu nhanh tỉnh táo lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons